[In trang]
Tăng cường công tác dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng
Thứ ba, 02/05/2023 - 09:15
Để chủ động, đảm bảo cung ứng điện đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất kinh doanh, các sự kiện chính trị quan trọng và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng năm nay, Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công Thương đã có công văn số 398/ĐTĐL-CP ngày 10/4/2023 chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hóa đơn tiền điện và công tác chăm sóc khách hàng, tuyên truyền, hướng dẫn về tiết kiệm điện.

Tiêu thụ điện của TPHCM tăng cao và lập kỷ lục mới vào ngày 21/4/2023.
Theo đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị thành viên cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục đến khách hàng sử dụng điện; tuyên truyền phổ biến, hướng dẫn người dân về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; kiểm tra, xác minh một cách minh bạch tất cả các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về tiền điện; tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện giá bán điện cho sinh viên, người lao động thuê nhà để ở.  
Bên cạnh đó, khách hàng có thể theo dõi sản lượng điện tiêu thụ hằng ngày của gia đình qua website CSKH, ứng dụng CSKH, trong đó, chức năng cảnh điện năng tiêu thụ được thể hiện rất trực quan, có số liệu cụ thể và so sánh với thời điểm tháng trước để kịp thời cảnh báo khách hàng khi sản lượng tiêu thụ vượt ngưỡng do khách hàng thiết lập. Tổng đài CSKH hoạt động 24/7, sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của về tình hình sử dụng điện, tư vấn khách hàng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả mùa nắng nóng./.
Cục Điều tiết điện lực