[In trang]
PV College bế giảng khóa đào tạo "Phát triển năng lực lãnh đạo – LDP"
Thứ hai, 22/05/2023 - 08:17
Ngày 19/5/2023, Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo "Phát triển năng lực lãnh đạo – LDP" (Leadership Development Program). Đây là khóa học thuộc chương trình khung đào tạo phát triển cán bộ quản lý của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, do Trường Cao đẳng Dầu khí tổ chức.
Khóa đào tạo "Phát triển năng lực lãnh đạo – LDP" khai giảng vào ngày 20/03/2023, thời lượng 15 ngày và diễn ra trong 03 tháng, mỗi tháng học một tuần tại Thành phố Vũng Tàu; với sự tham gia của 31 học viên, là các cán bộ lãnh đạo đến từ các ban thuộc Tập đoàn và các đơn vị thành viên như PV GAS, PVCFC, PTSC, PVFCCo, BSR, DQS, PV Drilling, VSP, PVEP, PVPower, PVChem...

Các học viên tham gia Khóa đào tạo.

Báo cáo kết quả bài tập nhóm
Chương trình đào tạo được xây dựng nhằm phát triển nâng cao các năng lực về quản trị doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo và quản trị đội ngũ, bao gồm các nội dung: Quản trị Chiến lược, Quản trị rủi ro, Tư duy lãnh đạo thời 4.0, Tư tưởng Kinh doanh, Xây dựng hình ảnh và giá trị của nhà lãnh đạo, Kỹ năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng, Phát triển nhân tài & xây dựng đội ngũ kế thừa, Hệ thống Quản lý và Kỹ năng ủy thác & trao quyền.
Bên cạnh chương trình đào tạo trên lớp, các học viên còn tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất tại doanh nghiệp và tăng cường tính kết nối giữa các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Khóa học được các thành viên trong lớp tham dự nhiệt tình, thông qua các bài tập nhóm và báo cáo kết quả hoạt động nhóm.

Học viên được cán bộ Công ty Chế biến khí Vũng Tàu giải đáp các thông tin trong chuyến tham quan thực tế.

Chụp hình lưu niệm tại Nhà máy chế biến khí Dinh Cố.
Trường Cao đẳng Dầu khí đã phối hợp với Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam xây dựng nội dung đào tạo và lựa chọn các giảng viên phù hợp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn đến từ Học viện Quản lý Pace để giảng dạy các chuyên đề trong chương trình.
Ngoài việc đảm bảo chất lượng về chuyên môn, công tác hậu cần và hỗ trợ học viên đã được Nhà trường chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, từ đó góp phần vào sự thành công của khóa học cũng như nhận được sự đánh giá cao từ phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và toàn thể học viên tham dự.

Bà Lê Thị Lam Trà - Phó trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tổng kết khóa học.

Ông Phan Giang Long- Phó trưởng Ban Tìm kiếm thăm dò dầu khí Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đại diện các học viên tham dự phát biểu tại lễ tổng kết
Tại buổi lễ tổng kết khóa học, đã có sự chia sẻ đóng góp ý kiến từ các học viên lớp học, lãnh đạo Petrovietnam và giảng viên. Phía học viên đánh giá rất cao các công tác hậu cần, tổ chức của Trường Cao đẳng Dầu khí, tạo điều kiện rất lớn để học viên tham dự và hoàn thành khóa học.

Tiến sĩ Giản Tư Trung - Giám đốc Học viên PACE trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Ông Bùi Quốc Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dầu khí trao chứng nhận hoàn thành cho các học viên.

Bà Lê Thị Lam Trà - Phó trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao chứng nhận cho các học viên.

Học viên chụp hình lưu niệm kết thúc khóa học
Theo PetroTimes