Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:52 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Tin tức

Lãnh đạo EVN chúc mừng EVNICT đạt giải Sao Khuê 2023

08/05/2023
Ngày 8/5/2023, ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng Giám đốc EVN, ông Nguyễn Xuân Tuấn- Trưởng ban Viễn thông và Công nghệ thông tin EVN, cùng đại diện Ban Viễn thông EVN, Văn phòng EVN đã gặp gỡ, chúc mừng các kỹ sư của EVNICT vừa đạt giải Sao Khuê năm 2023 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng Giám đốc EVN tặng hoa chúc mừng các kỹ sư EVNICT.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng Giám đốc EVN cho biết, việc EVNICT đạt 03 giải Sao Khuê cho 02 sản phẩm đó là “Hệ thống quản lý hồ sơ, thanh toán điện tử, tích hợp ngân hàng cho các giao dịch nội bộ của EVN và “Hệ thống tích hợp cơ sở dữ liệu dân cư, cổng Dịch vụ công Quốc gia và kết nối nền tảng số của các Tỉnh/Thành phố (EVNConnect)” là minh chứng các sản phẩm công nghệ thông tin của EVN đã có tính lan tỏa không những trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà còn áp dụng vào lĩnh vực khác của nền kinh tế. Các sản phẩm của EVNICT ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số mạnh mẽ hơn, bài bản hơn ở nền tảng cao hơn. Để có được sản phẩm hoàn thiện đưa vào sử dụng, thời gian qua, CBCNV của EVNICT đã luôn nỗ lực cố gắng làm việc trong bối cảnh khó khăn, áp lực về tiến độ nhanh, đồng thời cũng phải đáp ứng yêu cầu an ninh bảo mật. “Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi chúc mừng EVNICT đã đạt thành tích xuất sắc này”- Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm nhấn mạnh.
Đây cũng là một bước đi dài, tạo cơ hội kết nối EVN với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp. Đặc biệt là thúc đẩy quá trình hiện đại hóa, tự động hóa, điện tử hóa việc thực hiện các giao dịch liên quan đến thanh toán. Hai sản phẩm này cũng gắn chặt chẽ với quá trình chuyển đổi số của EVN, thể hiện việc ứng dụng công nghệ thông tin trong EVN nhiều hơn, kể cả lĩnh vực quản trị, tài chính và kết nối với các đơn vị, các địa phương.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Lãnh đạo EVN cũng gửi gắm nhiệm vụ cho lãnh đạo EVNICT và các kỹ sư công nghệ thông tin của EVNICT. “Chúng ta cần đặt mục tiêu cao hơn, các sản phẩm không những sử dụng trong EVN mà còn kết nối với các đối tác bên ngoài, tạo nền tảng tốt hơn để các doanh nghiệp khác khi có nhu cầu cũng sử dụng được phần mềm do chúng ta tạo ra. Lúc đó, chúng ta có sản phẩm chúng ta hằng mong muốn và thương mại hóa được sản phẩm của chúng ta làm ra. Đồng thời, phải xác định, việc tạo ra các sản phẩm chất lượng không phải là áp lực của kỹ sư công nghệ mà là nguồn cảm hứng để tăng năng suất lao động, tạo môi trường làm việc tốt và hiệu quả hơn. Tôi chúc EVNICT sẽ thành công nhiều hơn nữa trong lĩnh vực công nghệ thông tin”- Lãnh đạo EVN cho biết.
Thay mặt các kỹ sư trong nhóm phát triển phần mềm đạt giải, anh Nguyễn Trung Dũng- Phó trưởng phòng phát triển phần mềm/trưởng nhóm phát triển hệ thống EVNCONNECT và anh Lê Văn Cường- Tổ phó Tổ phát triển ứng dụng Lĩnh vực tài chính thuộc Trung tâm phát triển phần mềm cũng đã có những chia sẻ cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo EVN, lãnh đạo EVNICT, lãnh đạo Trung tâm phát triển phần mềm. Những khó khăn của đội dự án luôn nhận được sự chia sẻ sát sao, tháo gỡ kịp thời để dự án có được thành công ngày hôm nay. “Toàn đội đã nỗ lực hết sức và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn, đóng góp cho người dùng các sản phẩm tốt hơn, hoàn thiện hơn”- anh Lê Văn Cường phát biểu.
Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Minh Khiêm- Giám đốc EVNICT và ông Nguyễn Đức Hùng- Giám đốc Trung tâm phát triển phần mềm EVNICT cho biết, các sản phẩm hoàn thiện có sự đóng góp rất lớn của đội code, test, an ninh bảo mật, vận hành hạ tầng trong EVNICT...Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận là vô cùng quan trọng, nhất là đối với các sản phẩm được sử dụng ra bên ngoài, nhằm mang đến hình ảnh dịch vụ ngành điện ngày càng tốt và hoàn thiện hơn.
Trước đó, ngày 28/4/2023, EVNICT đã được VINASA trao 03 giải Sao Khuê năm 2023 với 02 sản phẩm: “Hệ thống quản lý hồ sơ, thanh toán điện tử, tích hợp ngân hàng cho các giao dịch nội bộ của EVN và “Hệ thống tích hợp cơ sở dữ liệu dân cư, cổng Dịch vụ công Quốc gia và kết nối nền tảng số của các Tỉnh/Thành phố (EVNConnect)”, đánh dấu 15 giải thưởng Sao Khuê cho 14 sản phẩm Công ty đã đạt giải từ năm 2006 đến nay.
Theo Trang tin điện tử Ngành điện

Cùng chuyên mục

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151