Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ sáu, 17/05/2024 | 15:49 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Hợp Tác Quốc Tế

PV Drilling và BSP tổng kết hoạt động giàn khoan PV DRILLING V

03/05/2024
Mới đây, đoàn công tác của Công ty Brunei Shell Petroleum Company Sdn Bhd (BSP) đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) theo chương trình Hội nghị tổng kết hoạt động giàn khoan PV DRILLING V (Business Performance Review).
Tham dự buổi làm việc, về phía đại diện BSP có ông Wim Hinoul - Tổng giám đốc phụ trách hoạt động khoan (General Manager, Wells); ông Andy May - Giám đốc phụ trách giếng khoan (Wells Delivery Manager); cùng Lãnh đạo các phòng/bộ phận trực tiếp quản lý hợp đồng cung cấp giàn khoan tiếp trợ nửa nổi nửa chìm TAD – PV DRILLING V. Buổi làm việc cũng được kết nối trực tuyến (online) với Văn phòng của BSP tại Brunei.
Về phía PV Drilling có sự tham dự của ông Lại Hoàng Anh - Phó giám đốc phụ trách Xí nghiệp Điều hành khoan cùng lãnh đạo các ban chuyên môn, các đơn vị thành viên PV Drilling tham gia cung cấp giàn khoan PV DRILLING V cho BSP tại Brunei theo hợp đồng đã ký tháng 9/2019.
Hội nghị tổng kết hoạt động giàn khoan PV DRILLING V tại Văn phòng PV Drilling.
Tại buổi làm việc, Đoàn công tác BSP đã cùng các thành viên PV Drilling họp tổng kết hiệu quả hoạt động của giàn PV DRILLING V trong quý 4/2023 và quý 1/2024, đồng thời cùng rà soát, phân tích chi tiết toàn bộ các hoạt động vận hành, quản lý giàn dựa trên các tiêu chí an toàn – chất lượng – sức khỏe – môi trường nhằm hoàn thiện ở mức cao nhất công tác cung cấp dịch vụ cho các năm tiếp theo.
Trong năm thứ 2 cung cấp dịch vụ tại Brunei, giàn khoan PV DRILLING V tiếp tục đạt nhiều thành tích cao như Zero LTI (không để xảy ra tai nạn gây mất thời gian lao động, chứng nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế (IADC), giải thưởng “Giàn khoan tốt nhất của năm (Rig of the Year)” trong hạng mục các giàn platform đang cung cấp dịch vụ cho Shell Global và giải thưởng One Year Goal Zero. Trong năm, giàn hoạt động an toàn, hiệu quả với một số cột mốc ấn tượng như lần đầu tiên thực hiện thành công việc kéo thả neo liên tục 24/24 trong quá trình di chuyển giàn PV DRILLING V tại Brunei; nhiều lần được khách hàng khen thưởng do khoan vượt tiến độ, ghi nhận vượt kỷ lục trong dữ liệu của BSP trong việc thả bộ thiết bị hoàn thiện giếng và thời gian tiếp - nối cần… Ngoài ra, trong công tác vận hành quản lý giàn, PV Drilling đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu về sử dụng nhân lực địa phương (Local business development) với tỷ lệ lên tới 64,14% và tích cực triển khai công tác đào tạo nhân sự tại chỗ (On job training) với tỷ lệ 88,53%.
Chiều cùng ngày, các đơn vị thành viên của PV Drilling gồm có PVD Offshore, PVD Well Services, PVD Logging và PVD Tech đã trình bày và giới thiệu các dịch vụ cho Đoàn công tác của BSP, tạo thêm điều kiện và cơ hội để PV Drilling có thể cung cấp thêm các dịch vụ giếng khoan cho BSP bên cạnh giàn khoan PV DRILLING V theo Hợp đồng đã ký .
Kết thúc chuyến công tác, BSP và PV Drilling cùng cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa để công tác vận hành, quản lý giàn khoan PV DRILLING V trong năm 2024 tiếp tục được thực hiện hiệu quả và đạt nhiều thành tích cao hơn./.
Theo PVN  

Cùng chuyên mục

Lãnh đạo EVN làm việc với Tập đoàn Sungrow Renewables

16/05/2024

Ngày 15/5, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Sungrow Renewables (Trung Quốc) đến trao đổi, đề xuất những nội dung tăng cường hợp tác với EVN trong lĩnh vực phát triển năng lượng mới tại Việt Nam.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151