Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ năm, 16/05/2024 | 19:22 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Giám sát cung cấp điện

EVNHANOI đảm bảo cung cấp điện thông suốt tại 201 điểm thi vào lớp 10 trên địa bàn Hà Nội

13/06/2023
10h sáng ngày 11/6, các thí sinh tại Hà Nội đã hoàn tất bài thi cuối cùng môn Toán kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm 2023.

​ Công tác phục vụ kỳ thi được đảm bảo đầy đủ, kỹ lưỡng.
Mặc dù thời tiết rất nắng nóng, nhưng công tác phục vụ kỳ thi vẫn được đảm bảo đầy đủ. Các điểm thi có sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết lưu lượng giao thông, tránh ùn tắc, lực lượng công an đảm bảo an ninh trật tự và sinh viên tình nguyện hỗ trợ công tác thi cử.
Đặc biệt, công tác đảm bảo điện phục vụ kỳ thi được chuẩn bị kỹ lưỡng. Tại các điểm thi nhân viên điện lực luôn túc trực để có thể xử lý, khắc phục kịp thời nếu xảy ra sự cố liên quan đến điện. Đồng thời phối hợp với nhà trường để đảm bảo điều kiện tốt nhất giúp thí sinh thi cử thuận lợi nhất.

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của máy phát.
Thực tế, trước khi diễn ra kỳ thi, các nhân viên của công ty điện lực cũng đã chủ động kiểm tra nguồn điện tại các điểm thi. Các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động liên hệ với các đơn vị tổ chức thi tại địa bàn mình quản lý để phối hợp và lập phương án đảm bảo điện chi tiết.
Về máy phát điện, tùy thuộc vào tình hình thực tế EVNHANOI cũng có phương án cụ thể. Đối với điểm trường có nguồn máy phát thì đơn vị sẽ hỗ trợ về kỹ thuật. Đối với những điểm chưa có máy phát thì EVNHANOI sẽ tổ chức thuê máy phát để dự phòng.
 
Hoàn thành kỳ thi, các thí sinh bước ra với nụ cười rạng rỡ. Ghi nhận tại các điểm thi, nguồn điện được đảm bảo thông suốt để phục vụ cho công tác thi cử. Trong phòng thi hệ thống điều hòa, quạt, ánh sáng hoạt động ổn định đã giúp các thí sinh thoải mái làm bài và thực hiện tốt bài thi. 

Không chỉ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo điện, EVNHANOI còn hỗ trợ các thí sinh tại các điểm thi.
EVNHANOI đã cố gắng trên tinh thần cao nhất để đảm bảo cung cấp điện thông suốt cho các điểm thi được diễn ra thuận lợi. Thực hiện cấp điện ổn định và liên tục tại các điểm liên quan đến kỳ thi theo yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, bao gồm: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, các điểm tổ chức phục vụ hội đồng thi, ban dọc phách, chấm thi, điểm phục vụ in, sao đề thi, phúc khảo thi.

EVNHANOI đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2023-2024 diễn ra thành công.
Với các phương án được EVNHANOI triển khai từ sớm, đã đảm bảo nguồn điện an toàn và liên tục phục vụ cho 201 điểm thi trên địa bàn Hà Nội. Việc cung ứng điện được đảm bảo giúp các thí sinh có tâm lý ổn định, thoải mái để tham gia kỳ thi cũng như phục vụ công tác tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thành công tốt đẹp.
Theo Trang thông tin điện tử Ngành điện.


Cùng chuyên mục

Hà Nội triển khai giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa cao điểm

16/05/2024

UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong địa bàn tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa cao điểm năm 2024.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151