Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ sáu, 03/05/2024 | 21:18 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Nghiên cứu đào tạo

Trường Đại học Điện lực ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Hitachi

16/11/2023
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam vừa được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.
Đây là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện tại Hội thảo khoa học quốc tế về Môi trường và Kỹ thuật điện - Châu Á 2023 diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 15/11 do Trường Đại học Điện lực phối hợp cùng Hội Kỹ sư Điện và Điện tử (IEEE) tại Việt Nam và Hiệp hội Ứng dụng công nghiệp IEEE (IEEE IAS) đồng tổ chức.
Tham dự Lễ ký kết, về phía Trường Đại học Điện lực có PGS.TS Đinh Văn Châu – Quyền Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng, TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng, ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, cùng đại diện các phòng ban và cán bộ, giảng viên Trường Đại học Điện lực.
Về phía doanh nghiệp tham dự lễ ký kết, có bà Nguyễn Thị Lan Anh - giám đốc nhân sự Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam, cùng đại diện cán bộ các phòng ban của Công ty.
Hitachi Energy có bề dày 28 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty mang lại giá trị cho khách hàng trong các ngành năng lượng, công nghiệp, giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, cung cấp đa dạng các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến. Công ty giúp khách hàng chuyển hóa hoạt động, tạo ra giá trị vượt trội trong vận hành và kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hitachi Energy là đối tác đồng hành cùng nhà nước và nhiều doanh nghiệp; cam kết kiến tạo tương lai năng lượng bền vững, là đối tác tin cậy được lựa chọn để phát triển lưới điện mạnh, thông minh và xanh hơn.
Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 
Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên hướng tới hợp tác nhằm hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên Trường Đại học Điện lực, đáp ứng được nhu cầu cung cấp nguồn nhân lực ngành kỹ thuật chất lượng cao tại Công ty và các nội dung liên quan; phát huy tiềm năng, thế mạnh của EPU và Công ty để phối hợp triển khai các nhiệm vụ nhằm thúc đẩy sự phát triển của hai bên, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia.
Lễ ký kết thành công tốt đẹp 
Đây là cơ hội lớn dành cho sinh viên khối kỹ thuật, tín hiệu mở đầu hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường. Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.
Theo Trường Đại học Điện lực 

Cùng chuyên mục

Thủy điện có còn dư địa?

03/05/2024

Thủy điện được coi là xương sống trong cơ cấu nguồn điện của Việt Nam khi vừa cung cấp điện năng lớn cho phát triển kinh tế - xã hội, vừa phát huy các hiệu quả tổng hợp như cấp nước, chống lũ, giảm lũ, tạo thuận lợi cho giao thông đường thủy, nuôi trồng thủy sản…

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151