Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ sáu, 10/05/2024 | 05:33 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Thông tin báo chí

Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc vững vàng với mục tiêu 'Dịch vụ điện xuất sắc'

07/12/2023
Có những bước phát triển mạnh mẽ, NPSC ngày càng khẳng định phương châm 'Dịch vụ điện xuất sắc' của một mô hình doanh nghiệp hoàn toàn mới trong ngành điện Việt Nam.
Hội nhập thời đại công nghệ số
Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác sản xuất kinh doanh luôn là mục tiêu tiên quyết của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), để đáp ứng xu thế chung của toàn xã hội, hòa mình vào dòng chảy của thế giới trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Với kỳ vọng chuyển đổi số sẽ thực sự tạo ra đột phá mang tính bước ngoặt cho NPSC, Ban Lãnh đạo Công ty đã đề ra nhiều mục tiêu, cũng như các giải pháp nhằm thúc đẩy công tác chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực.
Theo đó, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế công trình điện, NPSC có nhiều nỗ lực trong công tác chuẩn bị nguồn lực, nghiên cứu áp dụng và phối hợp với các đơn vị liên quan, từng bước làm chủ công nghệ mới khi thực hiện khảo sát thiết kế ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) kết hợp giải pháp lưu trữ dữ liệu tối ưu NAS nhằm nâng cao chất lượng trong công tác thiết kế cũng như đào tạo nguồn nhân lực.
Ngoài ra, NPSC đã sử dụng thêm công nghệ bay chụp bằng máy bay không người lái (UAV) và tiến hành khảo sát không ảnh địa hình phục vụ cho công tác thiết kế 3D.
Ứng dụng chuyển đổi số tối ưu hóa sản xuất kinh doanh.
Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, NPSC xác định các vấn đề hiện trạng trong công tác quản lý theo dõi các loại hình dịch vụ của công ty như khó khăn trong việc kiểm soát, quản lý, báo cáo và theo dõi hoạt động của đơn vị dẫn đến các chỉ đạo của công ty xuống các xí nghiệp bị chậm ảnh hưởng đến công tác điều hảnh sản xuất kinh doanh…
Vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết liệt chỉ đạo các phòng liên quan xây dựng phần mềm Quản lý các loại hình dịch vụ (MSM) với một số ưu việt về đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, quản lý cập nhật được thông tin trực tiếp và đảm bảo an toàn bảo mật; đồng thời hướng tới nâng cấp phần mềm thực hiện ký số, kiểm soát trực tuyến, tránh mất thời gian di chuyển giữa các đơn vị trực thuộc.
Ngoài ra, nhằm thúc đẩy nhu cầu học hỏi, nghiên cứu sáng tạo của CBCNV công ty, NPSC đã xây dựng website đào tạo của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Đây là website lưu trữ những video clip bài giảng, những hướng dẫn, quy trình vận hành… thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động kinh doanh của NPSC tạo môi trường thuận lợi cho CBCNV chủ động thời gian linh hoạt để học tập, nghiên cứu.
Có thể thấy, công tác chuyển đổi số đang được diễn ra mạnh mẽ trong toàn ngành Điện thông qua việc triển khai các ứng dụng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, giúp cải thiện đáng kể về năng suất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, NPSC đang quyết liệt thay đổi để tạo ra lợi ích kinh tế và môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp.
Vững vàng “Dịch vụ điện xuất sắc”
Trải qua chặng đường hơn 3 năm phát triển, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ điện lực ngày càng hoàn hảo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời tăng cường các hoạt động tri ân khách hàng, đặt chữ “Tâm” trong từng sản phẩm, dịch vụ.
NPSC cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào các mũi nhọn chính bao gồm các mảng tư vấn thiết kế, thí nghiệm - tự động hóa, sửa chữa MBA, đồng thời mở rộng các loại hình dịch vụ khác như thí nghiệm chuyên sâu cáp điện, MBA…
Tặng quà Tri ân khách hàng.
Nhằm nâng cao chất lượng, hướng đến “Dịch vụ điện xuất sắc”, một trong những giải pháp trọng tâm của NSPC là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp mạnh hình thành đội ngũ chuyên nghiệp và đổi mới từ tư duy đến hành động…
Đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ Điện lực cho khách hàng.
Với những kế hoạch và giải pháp cụ thể, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đang tiếp tục tự tin thẳng tiến, vững vàng hướng đến một mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”.
Theo Nhà báo & Công luận  
  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151