Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ năm, 16/05/2024 | 20:55 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Giám sát cung cấp điện

EVNHANOI đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023

01/07/2023
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai các phương án và bám sát kế hoạch để đảm bảo điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, cũng như giúp cho các thí sinh có tâm lý thoải mái để tham kỳ thi.
Công nhân Công ty Điện lực Hai Bà Trưng kiểm tra vận hành tại trường THPT Trần Nhân Tông.
Với tính chất quan trọng của kỳ thi khi kết quả vừa sử dụng để xét tốt nghiệp THPT vừa để tuyển sinh đại học, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 khiến phụ huynh, học sinh không khỏi hồi hộp, âu lo. Các phương án đảm bảo an toàn điện tại các điểm thi được EVNHANOI chú trọng triển khai đồng bộ, chặt chẽ. 

Công nhân Công ty Điện lực Ba Đình kiểm tra thông số tại Trường THCS Phan Chu Trinh.
Tại các điểm thi nhân viên điện lực luôn túc trực để có thể xử lý, khắc phục kịp thời nếu xảy ra sự cố liên quan đến điện. Đồng thời phối hợp với các trường để đảm bảo điều kiện tốt nhất giúp thí sinh thi cử thuận lợi nhất.
Các công ty điện lực trực thuộc EVNHANOI đã chủ động liên hệ với các đơn vị tổ chức thi tại địa bàn mình quản lý để phối hợp kiểm tra nguồn điện tại các điểm thi và lập phương án đảm bảo điện chi tiết.
Công nhân Công ty Điện lực Tây Hồ kiểm tra vận hành tại Trường THCS Chu Văn An.
Các địa điểm tổ chức kỳ thi đều được trang bị 2 nguồn điện lưới để đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục cho các phòng thi. Về máy phát điện, tùy thuộc vào tình hình thực tế EVNHANOI cũng có phương án cụ thể. Đối với điểm trường có nguồn máy phát thì đơn vị sẽ hỗ trợ về kỹ thuật. Đối với những điểm chưa có máy phát thì EVNHANOI sẽ tổ chức thuê máy phát để dự phòng.
Công nhân Công ty Điện lực Hoàn Kiếm hỗ trợ các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Việt Đức.
EVNHANOI đã cố gắng trên tinh thần cao nhất để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các điểm thi diễn ra thuận lợi. Thực hiện cấp điện ổn định và liên tục tại các điểm liên quan đến kỳ thi theo yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, bao gồm: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, các điểm tổ chức phục vụ hội đồng thi, ban dọc phách, chấm thi, điểm phục vụ in, sao đề thi, phúc khảo thi.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra thành công.
Hoàn thành kỳ thi, các thí sinh bước ra với nụ cười rạng rỡ. Ghi nhận tại các điểm thi, nguồn điện được đảm bảo thông suốt để phục vụ cho công tác thi cử. Trong phòng thi hệ thống điều hòa, quạt, ánh sáng hoạt động ổn định đã giúp các thí sinh  thực hiện tốt bài thi.
Với các phương án được EVNHANOI triển khai từ sớm, đã đảm bảo nguồn điện an toàn và liên tục phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Hà Nội. Việc cung ứng điện được đảm bảo giúp các thí sinh có tâm lý ổn định, thoải mái để tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cũng như phục vụ công tác tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thành công tốt đẹp.
Theo Trang tin điện tử Ngành điện

Cùng chuyên mục

Hà Nội triển khai giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa cao điểm

16/05/2024

UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong địa bàn tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa cao điểm năm 2024.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151