Các đại biểu dự hội nghịNăm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức tuy nhiên hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng của đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cụ thể: Sản lượng điện nhận toàn tỉnh năm 2023 đạt 3.790 triệu kWh, tăng 4,81% so với năm 2022, công suất cao nhất đạt 581 MW, tăng 12,81% so với năm 2022; điện thương phẩm thực hiện đạt 3.266,54 triệu kWh, đạt 105,77% so với kế hoạch tổng công ty giao, tăng 8,06% so với cùng kỳ; tổng sản lượng điện tiết kiệm năm 2023 là 91.395.980 kWh, đạt 2,93% so với tổng sản lượng điện thương phẩm, vượt 0,83% so với chỉ tiêu.
Hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng có sự đổi mới mạnh mẽ với việc triển khai cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Tỷ lệ khách hàng giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện qua trung tâm chăm sóc khách hàng và các trung tâm/Cổng dịch vụ công quốc gia đạt100%. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%; điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện, tỷ lệ giao dịch điện tử đạt 100%.
Trong năm 2023, công ty đã triển khai đến các đơn vị thực hiện nghiêm công tác an toàn giao thông đường bộ, thực hiện đúng các quy định về quản lý tài sản, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên cung đường công tác; bảo quản và giữ gìn xe tốt…
Để đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Bình Phước xác định các mục tiêu cụ thể cho năm 2024: Điện thương phẩm thực hiện 3.410 triệu kWh, phấn đấu tiết kiệm từ 2,1% đến 2,5% sản lượng điện thương phẩm, tập trung hơn nữa trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, kịp thời tuyên truyền các dịch vụ ngành điện đến khách hàng và công tác quản lý điều hành sử dụng phương tiện vận tải sẽ tiếp tục thực hiện “Bảo quản giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn, tuân thủ quy định về an toàn giao thông”.
Theo Báo Bình Phước