Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ sáu, 10/05/2024 | 13:40 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Phát triển năng lượng

Công ty Truyền tải điện 2 hoàn thành tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 tại các đơn vị cơ sở

30/01/2024
Nhằm triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Chỉ thị liên tịch số 45/CTLT-PTC2 ngày 03/01/2024 của Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) về việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc năm 2024, từ ngày 16/1 – 27/1 Công ty Truyền tải điện 2 hoàn thành tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 tại các Truyền tải điện: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum.
Đến dự và chỉ đạo các Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Đình Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Duy Dũng – Phó giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng của PTC2.
Năm 2023 thực hiện chủ đề của EVN và EVNNPT là "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí" với mục tiêu đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiết giảm chi phí, tăng doanh thu, đảm bảo khả năng cân đối tài chính, phát triển bền vững. Bên cạnh đó năm nay EVNNPT tròn 15 năm xây dựng và phát triển là động lực thúc đẩy các phong trào thi đua của các tập thể trong PTC2. Trong năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình xung đột vũ trang ở nhiều khu vực trên thế giới nên kinh tế tăng trưởng chậm lại, tình hình nắng nóng gây gắt kéo dài, cung ứng điện cho miền Bắc gặp nhiều khó khăn. Đảng ủy, Ban giám đốc cùng với sự chung tay của Công đoàn PTC2 đã tập trung chỉ đạo các Truyền tải điện bám sát chỉ tiêu, kế hoạch được Công ty giao, ra sức hăng hái thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023, tạo cơ sở vững chắc cho việc thực hiện Nghị quyết Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.
PTC2 đã chỉ đạo các đơn vị chú trọng quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất và sức khỏe cho người lao động. Tiền lương của cán bộ công nhân viên được đảm bảo, phù hợp với mức tăng năng suất lao động và chế độ tiền lương hiện hành của Nhà nước. Thực hiện Nghị quyết của Hội nghị NLĐ năm 2023, các đơn vị đã thực hiện tốt các Quy định phân phối tiền lương sản xuất kinh doanh điện và Quy định thưởng an toàn điện trong PTC2.  Phổ biến và thực hiện nghiêm túc Nội quy lao động và Thỏa ước lao động tập thể EVNNPT. Đồng thời tiến hành thực hiện đối thoại với NLĐ tại các Truyền tải điện trực thuộc.
Đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 phát biểu chỉ đạo tại các Hội nghị tổng kết và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024.
Phát biểu chỉ đạo tại các Hội nghị, ông Trần Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 ghi nhận và biểu dương những thành quả mà các Truyền tải điện đã nổ lực đạt được trong năm 2023, đồng thời mong muốn trong năm 2024 các đơn vị tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tựu đã đạt được để cùng với PTC2 và ngành điện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.
Hội nghị người lao động các đơn vị đã triển khai Chỉ thị liên  tịch số 29/CTLT-PTC2 ngày  02/01/2024 của Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn PTC2 về việc tổ chức phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Những thành tích đạt được trong năm 2023 các các đơn vị sẽ là cú hích tạo đà phát triển của các Truyền tải điện trong năm 2024 với tinh thành tiếp tục cố gắng vượt mọi khó khăn, làm việc với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết gắn bó, chú trọng việc nghiên cứu và áp dụng khoa học công nghệ và công cuộc chuyển đổi số trong công tác QLVH, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu trong năm 2024.
Cũng trong dịp này, Ban giám đốc PTC2, Ban Thường vụ Công đoàn và lãnh đạo các Phòng chức năng đã đến các đơn vị để đối thoại trực tiếp với người lao động. Tại các buổi đối thoại, người lao động đã mạnh dạn trao đổi, đề xuất trực tiếp với Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiều vấn đề sát sườn, trong đó nổi bật có: Những vấn đề vướng mắc liên quan đến công tác quản lý vận hành, công tác đảm bảo hành lang toàn lưới điện, bổ sung phương tiện, dụng cụ, trang bị bảo hộ lao động, cơ sở vật chất, cấp dưỡng đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Sau khi lắng nghe các ý kiến tâm tư, nguyện vọng của người lao động, ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 đã trực tiếp giải đáp mọi vấn đề có liên quan đến đời sống tình thần, vật chất cũng như giải quyết tại chỗ những đề xuất có liên quan đến công tác quản lý vận hành. Trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn, đ.c Trần Thanh Phong cùng các đ/c Trong Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTC2 đã thăm hỏi, tặng quà chúc tết các đơn vị và toàn thể người lao động một năm mới an khang, thình vượng và thành công.
Một số hình ảnh:
Đ/c Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn PTC2 phát biểu chỉ đạo tại các Hội nghị người lao động năm 2024.
Đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTC2 trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
Ban giám đốc, Công đoàn PTC2 đối thoại trực tiếp với người lao động tại các đơn vị.
Đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTC2 tặng quà chúc tết các đơn vị.
Đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTC2 tặng quà chúc tết các đơn vị.
Tác giả: Nguyễn Quang Thắng - PTC2

Cùng chuyên mục

Công trình xanh và mục tiêu sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

10/05/2024

Các công trình xây dựng chiếm tỷ lệ khoảng 35-40% tổng năng lượng tiêu dùng cả nước. Tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà, công trình sẽ giúp giảm chi phí vận hành và lượng phát thải CO2 ra môi trường.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151