Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ bảy, 27/04/2024 | 13:32 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Hợp Tác Quốc Tế

PV Drilling khởi động kế hoạch khoan mới (từ năm 2025) tại Indonesia

15/03/2024
​Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) cùng đối tác PT Jimmulya vừa tham dự cuộc họp khởi động hợp đồng do khách hàng PT Pertamina Hulu Energi Offshore Northwest Java (PHE ONWJ) tổ chức, tại thành phố Bandung, Indonesia. Đây là sự kiện nhằm chuẩn bị cho công tác huy động, cũng như vận hành giàn PV DRILLING III cho chương trình khoan 3 năm chắc chắn và 2 năm tùy chọn gia hạn của khách hàng PHE ONWJ, PHE OSES tại khu vực Tây Bắc Java và Đông Nam Sumatra, dự kiến từ đầu năm 2025.
Đại diện Pertamina EP, PHE ONWJ, PV Drilling và PT Jimmulya tham dự sự kiện Kick-off Meeting cho giàn khoan PV DRILLING III.
Trong khuôn khổ cuộc họp, các bên tập trung trao đổi chi tiết nhiều nội dung quan trọng nhằm chuẩn bị kế hoạch hành động cụ thể cho công tác thực hiện hợp đồng cung cấp giàn PV DRILLING III cho chương trình khoan năm 2025 của PHE ONWJ và PHE OSES.
Là khách hàng lớn nhất của PV Drilling tại Indonesia, PHE ONWJ hiện đang sử dụng giàn tự nâng PV DRILLING II để thực hiện các giếng khoan tại vùng biển Tây Bắc Java, Indonesia. Đây là khu vực biển giàu tiềm năng, có vai trò quan trọng trong chiến lược thăm dò khai thác dầu khí hằng năm của Indonesia.
Giám đốc Phụ trách Khoan và Can thiệp Giếng (thuộc Region 2, Pertamina EP) Jufrihadi Sikumbang cho biết: Trong thời gian tới, PHE ONWJ sẽ triển khai mạnh mẽ các hoạt động khoan thăm dò khai thác tại đây với lượng lớn giàn khoan lần lượt được huy động từ quý 3/2024, và dự kiến đạt con số 4 giàn tự nâng vào đầu năm 2025.
PHE ONWJ mong muốn PV Drilling sẽ tiếp tục nỗ lực duy trì thành tích vận hành an toàn và hiệu quả các giàn khoan PV DRILLING II và PV DRILLING III, sát cánh cùng PHE ONWJ thực hiện thành công mục tiêu gia tăng sản lượng khai thác dầu khí, đáp ứng được kỳ vọng từ công ty mẹ Pertamina E.P, cũng như từ các cấp chính quyền (SKK Migas).
Phó tổng Giám đốc PV Drilling Đinh Quang Nhựt gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Pertamina E.P và PHE ONWJ đã luôn tin tưởng, hỗ trợ PV Drilling, Jimmulya trong công tác vận hành giàn xuyên suốt (từ tháng 12/2022 đến nay). PV Drilling cam kết sẽ thực hiện mọi sự chuẩn bị cần thiết, huy động mọi nguồn lực và đội ngũ nhân sự phù hợp, đảm bảo đưa giàn PV DRILLING III vào hoạt động hiệu quả và an toàn cho PHE ONWJ trong năm 2025.
Phó tổng Giám đốc PV Drilling Đinh Quang Nhựt trao tặng mô hình giàn PV DRILLING III cho ông Jufrihadi Jufrihadi Sikumbang.
Có thể thấy, sau gần 2 năm hoạt động tại Indonesia, PV Drilling đã xây dựng được vị thế vững chắc và mối quan hệ tốt với các khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu PV Drilling tại thị trường trọng yếu này.
Với việc vận hành cùng lúc giàn PV DRILLING II và PV DRILLING III ở Indonesia trong thời gian tới, PV Drilling có thể trở thành một trong những nhà thầu khoan có thị phần lớn nhất tại Indonesia từ năm 2025 trở đi./.
Theo Tạp chí Năng lượng Việt Nam 

Cùng chuyên mục

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với lãnh đạo MR

26/04/2024

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã tiếp và làm việc với ông Wilfried Breuer - Tổng giám đốc Điều hành hãng MR (CHLB Đức) về các nội dung hợp tác giữa hai bên.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151